Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

BÍ QUYẾT LÀM GIÀU CỦA NAPOLEON HILL

     "Tuyển tập những bài viết này của Napoleon Hill nhằm giúp bạn qua mỗi tuần lại nỗ lực hơn để đạt được thành tích cao hơn cũng như trở nên giàu có hơn. Như W.Clement Stone đã viết động lực là một ngọn lửa cần được liên tục tiếp thêm nhiên liệu nếu bạn muốn ngọn lửa ấy cháy mãi.
     Cuốn sách này có 52 bài viết tương ứng với 52 tuần trong năm. Mỗi tuần, bạn hãy đọc một bài trong một thời gian nhất định - khi đó, bạn sẽ có cơ hội suy ngẫm những ý nghĩa sâu xa trong lời khuyên của Napoleon Hill. Không có bài viết nào dài dòng, không có bài viết nào khó hiểu. Nhưng tất cả sẽ là một thử thách đối với bạn. Sau khi biên tập những bài viết này, tôi có thể nói với các bạn rằng sau mỗi lần đọc lại, trong tôi lại xuất hiện nhiều nguồn cảm hứng mới. Bạn cần phải có không gian và thời gian để suy ngẫm về điều mình vừa đọc. Công việc khó khăn nhất với tôi khi chọn lọc những bài viết này là mỗi khi đọc đọc lại một bài viết nào đó mà mình còn đang cân nhắc về việc có nên đưa vào cuốn sách này hay không, tôi đều nhận thấy những ý tưởng mới, những thông điệp mới. Đó chính là lý do vì sao bạn nên nghiền ngẫm nhiều lần những nguyên tắc đưa ra trong quyển sách. Bạn sẽ thấy trưởng thành hơn rất nhiều sau mỗi lần đọc lại như thế, bạn sẽ tiếp thu những kiến thức mới và lĩnh hội từng bài viết theo một chiều sâu mới."

Trích từ "Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill"


"Không có gì tồi tệ hơn sự chết yểu của một ý tưởng"

- Napoleon Hill -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét